top of page

[Review] Avari Skin Booster เตรียมผิวให้แข็งแรง ไม่ใช่เรื่องที่ควรมองข้าม

นานๆ นานน๊านนนทีจะเจอครีมที่ดีจนต้องมาแนะ (รูปไม่สวยขอให้ข้ามไป ไม่ได้รีวิวแบบรีวิวมืออาชีพ ดีก็บอกดี ก็มาบอกกกันเด้อจ้า)

ส่วนตัวเป็นคนใช้ครีมเยอะมาก เราว่าหลายๆคนก็เป็น คือใช้เยอะจริงๆก่อนนอนนี่หน้ามันเยิ้ม แต่ทาเท่าไหร่มันก็ไม่ช่วยให้ผิวหน้าเราดีสักที ใช้ก็ใช้แต่ของแพงๆ ฟาดมาหมดโบกแล้วโบกอีก ตื่นมาตอนเช้ามาหน้าเหมือนเดิมมาหลายเดือนแล้ว 555 ช่วงนี้ที่ได้ Avari มา คือเราก็งงๆกับคำว่า ผลิตภัณฑ์เตรียมผิวหน้าก่อนลงครีมบำรุงผิว

( นี่คือกระปุกขนาดใหม่ 10 ml. 490.- ใช้ได้ยาวๆเลยค่ะ เพราะเนื้อครีมหยุ่นมาก แค่นิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้า มาพร้อมไม้พาย สำหรับตัก ทำให้สะอาด ปกติเราจะล้างไม้พายก่อนตักทุกครั้ง )

พอดีว่าผิวเราที่มีปัญหาคือ " สิว รอยดำ รอยแดง ผิวหน้าแห้ง แพ้ง่าย " แล้วเราก้ใช้ครีมแบบเททุกอย่าง คืนนึงก่อนนอกทาประมาน 4-5 ตัวแบบนี้มานานแล้ว จนเราคิดว่าจะหยุดทุกครีม เพราะตอนนี้หน้าอ่อนแอมาก Avari เค้าเคลมมาว่าจะช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง และเราคิดว่าถ้าผิวแข็งแรง ก็จะไม่เป็นสิวง่าย รอยดำรอยแดงที่มี ก็จะใช้ได้กับครีมลดรอยโดยเฉพาะ (เพราะก่อนนี้ทาเท่าไหร่ก็ไม่ช่วย) และทำให้ผิวแพ้ง่าย ไม่อ่อนแอ สิวก็จะไม่มา

สิ่งที่เราทำคือ หยุดการใช้ครีมทั้งหมด แล้วทา Avari อย่างเดียวเช้า และก่อนนอน นี่คือการใช้แค่ Avari 1 สัปดาห์ ผลที่ได้คือ หน้าเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ สิวลดลง ไม่เกิดขึ้นใหม่ง่ายเหมือนแต่ก่อน หน้าชุ่มชื้นขึ้นมาก ตอนนี้แต่งหน้าออกไปข้างนอกคือแค่ ปัดแก้ม ดัดขนตาจบเลย

แต่อย่างวันนี้ไปงานแต่ง หรืองานไหนที่ต้องให้หน้าเป๊ะยาวนาน เราจะนวดหน้าด้วย Avari ประมาน 5-10 นาที จนกว่าหน้าจะเด้ง เพราะปกติเรามีปัญหาเรื่องผิวแห้ง แต่งหน้าไม่ติด และนี่คือผลลัพท์ที่ได้

นอกเรื่อง : คืองานแต่งเยอะม๊ากกกกก เยอะตั้งแต่ปีที่แล้ว ยาวมานี่ไปมา 5-6 งานละคุณขา ไปกับผู้ตลอด คือเราก็ต้องสวยเป๊ะปะอะ เพราะชะนีในงานนี่ล้นจนเหลือ คือหนังหน้าเราก็ต้องได้บ้าง ผู้ข้างๆจะได้ขอละมีงานของเราบ้างงงงงง

ทำผมพร้อม ตอนนี้ที่ถ่ายคือตอน 6 โมงเย็น แต่งานนี้เราต้องอยู่ถึง 5 ทุ่ม !!! เป็นไงมาดู

กับผู้ก็สวยหย่ะ หน้าไม่แห้ง แป้งไม่หลุด ไม่ต้องกังวลว่าโบกเครื่องสำอางนานแล้วสิวจะขึ้นเหมือนแต่ก่อนด้วย ที่ถ่ายนี่คือ 3 ทุ่มแล้วนาจาาา

ความดีความงามของ Avari ที่ตามคำเคลมได้เลยคือ

เติมเต็มน้ำให้ผิวได้จริง รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกนะ คือเราทาครีมไม่ใช่สักแต่ทา แต่คือนวดให้เข้าผิว แล้วค่อยลงขั้นตอนต่อไป

ปกป้องด้วย เซราไมด์ ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น เหมือนสร้างเกราะกำบังให้ผิวอะ คือเหมือนพอมันเป็นระเบียบการลำเลียงระบบให้ดีขึ้น ลดการเสียน้ำ ผิวไม่แห้ง และป้องกันสารก่อภูมิแพ้

ช่วยบำรุงให้ครีมบำรุงผิวตัวถัดไป มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

และทุกอย่างเมื่อผิวแข็งแรง สิวก็ไม่ขึ้นง่ายเหมือนแต่ก่อน

จบไฟนอลวันนี้ที่รูปตอนเที่ยงคืน เย้ !!! หน้าไม่แหกเหมือนงานก่อนๆแล้วนะจ้าาาาา คือชอบมาก ปลื้มมาก

สิ่งที่ควรทำคือต้องเลือกครีมให้ถูกจริงๆนะ เพราะที่เราโบกครีมไปเยอะๆแล้วคิดว่ามันจะช่วยนี่ไม่จริงเลยอะ ถ้าพื้นฐานผิวเรายังไม่แข็งแรง ที่ทำมาคือเสียเวลา เปลืองครีมราคาแพงๆ แล้วก็ไม่ได้ผลอะไร กราบ Avari ในความเทพมา ณ ที่นี้ค่ะ

FB : facebook.com/chawisawn

IG : instagram.com/chawisawn

Line : Chawisawn

bottom of page