top of page

[Review] อันยองกลูต้า อ้า อ้าาา

ฮัลโหลลล นิคเองค่า

มีของดีมาบอกอีกแล้ว เริ่มต้นกับ Hashtag นี้ #ขอนิคใช้บ้าง คืออยากรวบรวมของดีที่ลองมาเอามาบอกต่อกัน วันนี้มาเจอกับทีเด็ด ที่ซุ่มลองมาสักระยะนึงแล้ว ตัวนี้คือ อันยอง กลูต้า ค่าาา ซึ่งตัวนี้ท้าทายตัวเองด้วยการทำ Before After ไว้เลย คือถ่ายรูปตั้งแต่ 7 วันก่อนดูผล จนถึงวันที่ 7 เพราะจะได้รู้ว่าผลลัพธ์หลังทานเป็นยังไง

(วันนี้มีแบบไฟล์วิดีโอด้วยน้า ดูกันได้ :)

เริ่มก่อนเลยคือเรามีปัญหาพวกนี้อยู่แล้ว คือสิว รอยแดง รอยดำ บนผิวหน้า แต่คีย์สำคัญคือผิวมันต้องดีไง ปัญหาพวกนี้ถึงจะจางลง จนหายไปได้ ปกติเราทานพวกอาหารเสริมอยู่แล้ว เริ่มตั้งแต่ตอนไปฝึกงานที่เมกา ตอนนั้นอาหารเสริมเป็นที่นิยมอยู่แล้ว ทำให้เราลองซื้อพวก คอลลาเจนอะไรแบบนี้มาทาน ทานติดต่อกันนานมากจนกลับไทย เชื่อมั้ยว่าผิวดีขึ้น แผลเป็นที่ขาหายไปหมด ทำให้เรารู้ว่าคอลลาเจนจริงๆนี่ดีต่อผิวมาก จนกลับมาไทยก็ไม่ได้ทานอีก เพราะหาซื้อดีดียาก จนตอนนี้เรามาเจอของอันยอง กลูต้า ตัวนี้บอกตรงๆเราไม่ได้หวังเรื่องขาว แต่เราหวังเรื่องใส เพราะรู้ตัวว่าเป็นคนผิวสองสีอยู่แล้ว ให้ดูว่าก่อนทานอันยองกลูต้าเป็นยังไง

ภาพนี้คือก่อนทาน ถ่ายทิ้งไว้เลย เราทานแบบเช้า 1 เม็ด ก่อนนอน 1 เม็ด วัดกันไปเลย เพราะยังไงทางอันยองเค้าก็เคลมมาว่าไม่มีผลเสียต่อสุขภาพอยู่แล้ว ทานมาได้ 7 วัน ผลลัพธ์ เป็นแบบนี้เลย

อยากให้สังเกตว่าไม่ใช่แค่ผิวที่ลดเรื่องรอยแดง รอยดำไปได้ สิวลดลง แต่คือใสขึ้น สว่างขึ้นจริงๆ ดูจากวิดีโอได้ มันดีมากกกกกก

แนะนำให้ซื้อเลย นิคซื้อจากไลน์นี้โดยตรงจากแบรนด์อันยองค่า

Line : @aunyeongg

http://line.me/ti/p/%40aunyeongg

bottom of page